Happy Birthday Jeremiah

Today, November 5 is my son’s day.

100_0359.jpg

Happy Birthday Maya

May God Bless you all the time.

Tags: ,

16 Responses to “Happy Birthday Jeremiah”


  1. 1 racky November 5, 2006 at 4:56 am

    alles gute!

    bday din pala ng pamangkin ko ngayon,
    sayang … napaaga ang uwi ko, sana
    nasa Jollibee na naman😉

  2. 2 melai November 6, 2006 at 6:15 am

    happy birthday sa pangatlong pinakagwapong lalaki sa buong mundo sunod sa tatay ko at tatay nya lol!!

  3. 4 Patrice November 6, 2006 at 10:45 pm

    Happy Birthday sa anak mo! Sana kumain ka sa SR Thai Cuisine sa likod ng UST. Masarap dun!

  4. 5 Lani November 6, 2006 at 10:51 pm

    Happy birthday sa iyong guwapong anak na walang ibang pinagmanahan kundi ang guwapong tatay.

  5. 6 ituloy angsulong November 7, 2006 at 5:54 am

    hahabol ako. happy birthday!!!

  6. 7 beth November 7, 2006 at 7:34 am

    Hmmm…. kaya ka pala umuwi ka eh birthday ng anak mo!!! :-)))
    Medyo nag-alala ako doon sa mga nakaraan mong posts on saudi market eh… so in this case you lose some but you gain BIG!!! I’m glad you are spending time with your family.
    Well wishes to your son and siempre para sa ‘yo din (dahil kasama na ang buong pamilya mo) eh sana i-bless ka ng mas (doble, triple…) higit pa sa nawala sa ‘yo
    …para may balato ako…hehehe.
    Take care and God bless!!!

  7. 8 maya November 9, 2006 at 4:55 am

    To all who wished me a happy birthday, thank you so much.

    And to my father who advertised my birthday here, I love you dad.

    Again, thank you very much

  8. 10 Jam November 11, 2006 at 4:24 am

    Hey! Happy birthday to him!

  9. 11 bingskee November 11, 2006 at 1:20 pm

    belated happy birthday!

  10. 12 ladybug November 12, 2006 at 2:39 am

    Happy birthday Maya!

  11. 13 Mayito November 12, 2006 at 9:19 pm

    Happy Birthday to Maya,

  12. 14 ipanema November 13, 2006 at 1:06 pm

    Ah, pahabol din ako. I was engrossed with another post yesterday.

    HAPPY BIRTHDAY!

  13. 15 myepinoy November 14, 2006 at 2:49 pm

    Racky: Oy Jollibee daw. Thank You.
    melai: Salamat ng marami. Pinataba mo ang puso ko. Gawin na kitang president ng fans club ko. LOL
    Sidney: Thank you so much.
    Patrice :Ay oo, tumpak sinabi mo. Thank you.
    Lani :Salamat ng marami. Papayag ka kayang co-president. LOL. meron bang ganon?
    marhgil Thank you so much.
    Beth : Alam mo, pupuntahan sana kita sa office mo kaya lang kinapos ng oras eh. Next time, sisiguraduhin ko talaga na makita ka in person.
    Senor Enrique: Thank you so much.
    Jam: Thank you so much.
    bingskee: Thank you so much.
    lady bug: Thank you so much.
    Mayito: Muchos gracias amigo.
    ipanema: THANK YOU SO MUCH ALSO.


  1. 1 My Sunday music: Rachmaninoff « myepinOy’s bLOG Trackback on September 9, 2007 at 3:30 am

Leave a Reply

Tweets

Categories


