So you like bird

So you like bird. I am sure you do.

The bird and the kid

Photo from:Worth 100.com

4 Responses to “So you like bird”


  1. 1 verns July 2, 2007 at 11:37 am

    oh my goodness hehe

  2. 2 SexyMom July 2, 2007 at 9:06 pm

    what the @%$#!!!

  3. 3 rhodora July 3, 2007 at 2:20 pm

    Naku! naalala ko noong bata ako.. ganitong ganito ang eksena! Hinabol ako at tinuka ng inaheng manok! Nabulabog ko kasi yung nest nila, at nagalit. Ayun, buti na lang naawat agad ng tiyo ko! Ang sakit a! Sa batok sila nanunuka!

  4. 4 annamanila July 4, 2007 at 7:17 pm

    Sharp camera, naughty bird, wawa bata.


Leave a Reply

Tweets

Categories


